หน้าหลัก » , » Spider-Man: Homecoming [ 2017 ] [Trailers]

     Spider-Man: คืนสู่เหย้าเป็นที่จะเกิดขึ้นอเมริกันภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เนื้อเรื่องมหัศจรรย์การ์ตูนตัวละครของ Spider-Manที่ผล...






Spider-Man: คืนสู่เหย้าเป็นที่จะเกิดขึ้นอเมริกันภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เนื้อเรื่องมหัศจรรย์การ์ตูนตัวละครของ Spider-Manที่ผลิตโดยมาร์เวลสตูดิโอและโคลัมเบียพิคเจอร์และจัดจำหน่ายโดยโซนี่พิคเจอร์ปล่อย มันมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นที่สองรีบูตของภาพยนตร์แฟรนไชส์ Spider-Manและภาพยนตร์ที่สิบหกของมหัศจรรย์ภาพยนตร์จักรวาล (MCU) ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยจอนวัตต์กับบทภาพยนตร์โดยโจนาธานเอ็มโกลด์สไตน์และจอห์นฟรานซิสเลย์และวัตต์และคริสโตฟอร์ดและคริสแม็คเคนและเอริคซอมเมอร์และดาวทอมฮอลแลนด์ ,ไมเคิลคีตัน , Zendaya ,โดนัลด์โกลเวอร์ ,จาค็อบ Batalon ,ลอร่ากระต่าย ,โทนี่ Revolori ,ไทน์เดลี , Bokeem Woodbine , Marisa Tomeiและโรเบิร์ตดาวนีย์จูเนียร์ใน Spider-Man: คืนสู่เหย้า , ปีเตอร์ปาร์คเกอร์พยายามที่จะรักษาความสมดุลของการเป็นฮีโร่ Spider-Man ที่มีชีวิตในโรงเรียนมัธยมของเขา
ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2015 มหัศจรรย์สตูดิโอและ Sony ถึงข้อตกลงที่จะแบ่งปันสิทธิลักษณะของ Spider-Man เป็นการบูรณาการตัวอักษรลงใน MCU ที่จัดตั้งขึ้น ต่อไปนี้มิถุนายนฮอลแลนด์ถูกโยนเป็นชื่อตัวละครในขณะที่วัตต์ได้รับการว่าจ้างให้ตรงตามหลังจากนั้นไม่นานโดยการหล่อของ Tomei และการจ้างงานของเลย์และโกลด์สไตน์เขียนสคริปต์ที่ ในเดือนเมษายนปี 2016 ชื่อของภาพยนตร์ก็ถูกเปิดเผยพร้อมกับการหล่อเพิ่มเติมรวมทั้งดาวนีย์ ต้นทุนการถ่ายรูปเริ่มขึ้นในมิถุนายน 2016 ที่ไพน์วู้ดสตูดิโอแอตแลนตาในฟาเย็ตต์เคาน์ตี้จอร์เจียและยังคงอยู่ในนิวยอร์กซิตี้ก่อนที่จะสรุปในกรุงเบอร์ลินต่อไปนี้ตุลาคม ระหว่างการถ่ายทำวัตต์, คริสฟอร์ด, คริสแม็คเคนและเอริคซอมเมอร์ได้รับการเปิดเผยว่าเป็นบทเพิ่มเติมและเฉพาะสมาชิกต่อไปได้รับการยืนยัน

Spider-Man: คืนสู่เหย้ามีกำหนดจะถูกปล่อยออกมาเมื่อ 7 กรกฎาคม 2017 ในประเทศสหรัฐอเมริกาใน3 มิติ , ไอแมกซ์และไอแมกซ์ 3 มิติ

comming sonn
.
.
.

Search This Blog

Popular Posts

ลิ้งดูหนังออนไลน์ดอดคอม. Powered by Blogger.