หน้าหลัก » , , » MISS PEREGRINE’S HOME FOR PECULIAR CHILDREN (2016) บ้านเพริกริน เด็กมหัศจรรย์ [HD][Soundtrack Zoomไม่มีบรรยาย]

Movie-Trainer ชื่ออังกฤษ : Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children ชื่อไทย : บ้านเพริกริน เด็กมหัศจรรย์ ประเภท : ...


Movie-Trainer



Miss Peregrine's Home for Peculiar Children (2016) บ้านเพริกริน เด็กมหัศจรรย์
ชื่ออังกฤษ : Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children
ชื่อไทย : บ้านเพริกริน เด็กมหัศจรรย์
ประเภท : Adventure, Fantasy, HD, Master, Zoom
ผู้กำกับ : ทิม เบอร์ตัน
นักแสดง : เอวา กรีน, เอซา บัทเทอร์ฟิล์ด, เอลลา เพอร์เนล, อลิสัน แจนนีย์
วันที่เข้าฉาย : 29 กันยายน 2559
เรื่องย่อ
Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children HD Master ซูม พากย์ไทย จากผลงานของผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน สร้างอิงจากนิยายขายดีสู่ภาพยนตร์ที่จะไม่­มีวันลืมเลือน เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคุณปู่ได้ทิ้งปริศนาไว้ให้เจคเด็กหนุ่มที่เติบโตมาพร้อมกับเรื่องเล่าประหลาดซึ่งกินเวลาผ่านมาต่างโลกและต่างยุคสมัย เขาได้พบกับสถานที่สุดอัศจรรย์ที่มีชื่อว่­า Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children แต่ความลึกลับและความน่ากลัวยิ่งทวีคูณขึ้­นเมื่อเขาได้รู้จักกับผู้อาศัยและได้รับรู­้ถึงพลังพิเศษของพวกเขา จนในที่สุดเจคได้พบว่ามีเพียงพลังวิเศษสุดประหลาดของเขาที่จะช่วยชีวิตเพื่อนใหม่ของพวกเขาได้ และเป็นจุดเริ่มต้นของโลกพิศวงที่เจคอบจะได้เรียนรู้ เตรียมรับชมพร้อมกัน 29 กันยายน 2559 ในโรงภาพยนตร์ ดูหนังออนไลน์ Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children (2016) บ้านเพริกริน เด็กมหัศจรรย์ HD Master พากย์ไทย รองรับ IOS IPhone IPad Android Windows phone บ้านเพริกริน เด็กมหัศจรรย์



Soundtrack Zoomไม่มีบรรยาย

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Search This Blog

Popular Posts

ลิ้งดูหนังออนไลน์ดอดคอม. Powered by Blogger.