หน้าหลัก » , » DETECTIVE CONAN THE MOVIE 20TH (2016) ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 20 ม้าปีศาจดำทมิฬ ฝันร้ายองค์กรชุดดำ [HD]

IMDB Rating: 7.7 : เดอะมูฟวี่ภาคต่อภาคล่าสุด เชื่อมโยงกับเรื่องราวขององค์กรชุดดำ เรื่องราว Detective Conan The Movie 20th หรือชื่อ...

IMDB Rating: 7.7

Detective Conan The Movie 20th (2016) ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 20 ม้าปีศาจดำทมิฬ ฝันร้ายองค์กรชุดดำ [HD]


: เดอะมูฟวี่ภาคต่อภาคล่าสุด เชื่อมโยงกับเรื่องราวขององค์กรชุดดำ เรื่องราว Detective Conan The Movie 20th หรือชื่อไทยว่า ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 20 ยามค่ำคืนอันมืดมิด โลกตื่นตระหนก! เมื่อกรมตำรวจญี่ปุ่น และหน่วยสืบราชการลับของหลายประเทศ เช่น MI6 (อังกฤษ) BDN (เยอรมนี) CIA & FBI (อเมริกา) ถูกสปายจู่โจม ชิงข้อมูลลับไป!? สปายขโมยรถและกำลังหลบหนี ทว่า.. ''โทรุ อามุโร่'' รีบไล่ตามไป ขณะที่กำลังไล่ตามบนทางด่วน รถของสปายก็ถูกยิงโดยไรเฟิลของ ''อากาอิ ชูอิจิ และร่วงตกจากทางด่วนไป! วันต่อมา พวกโคนันเดินทางไปที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำโทโตะ ที่เพิ่งปรับปรุงใหม่ ที่บริเวณหน้าชิงช้าสวรรค์ ส่วนกลางนั้นเอง โคนันพบผู้หญิงคนหนึ่งเดินอยู่คนเดียวและได้รับบาดเจ็บ เธอเป็นคนนัยน์ตา 2 ข้างคนละสีกัน (เป็นอาการที่เรียกว่า Heterochromia หรือ Odd Eye) ทว่าเธอกลับความจำเสื่อม จำอะไรไม่ได้ และโทรศัพท์ของเธอก็พังอยู่ พวกโคนันสัญญาว่าจะช่วยให้ความทรงจำของเธอคืนมาให้ได้... ขณะเดียวกันเบลม็อทที่เฝ้ามองเหตุการณ์ทั้งหมดอยู่ ได้ติดต่อว่า ''เป็นไปตามแผนเลย


Movie-Trainer


ตัวอย่างหนังใหม่

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Search This Blog

Popular Posts

ลิ้งดูหนังออนไลน์ดอดคอม. Powered by Blogger.